(kontumtv.vn) – Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Kon Tum về việc xây dựng Website quảng bá du lịch – văn hóa tỉnh Kon Tum. Hiện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang xây dựng Website du lịch tỉnh Kon Tum nhằm cung cấp các thông tin về địa lý, di tích lịch sử văn hóa, các danh lam thắng cảnh, các tuyến điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, đồng thời giới thiệu các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, các cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh cũng như liên kết quảng bá du lịch tỉnh Kon Tum với các địa phương khác trên cả nước.

Để có tư liệu xây dựng Website, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản gửi các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh để mời tham gia và cung cấp các thông tin, hình ảnh, tư liệu về các hoạt động của đơn vị để xây dựng Website quảng bá. Trong nội dung gửi đến các doanh nghiệp đã nêu rõ “các nội dung, hình ảnh của các đơn vị được quảng bá miễn phí trên Website du lịch Kon Tum”. Tuy nhiên, trong thời gian qua Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận được thông tin phản ảnh của một số doanh nghiệp, gần đây có một số cá nhân đã mạo danh, tự xưng là người của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Kon Tum gọi điện đến doanh nghiệp và đề nghị nộp tiền để được đăng tải các thông tin quảng bá cho doanh nghiệp, cũng như làm hồ sơ để được UBND tỉnh khen thưởng các thành tích trong hoạt động của “Tuần văn hóa – du lịch tỉnh Kon Tum năm 2016”  được tổ chức vào tháng 3/2016.

Ảnh minh họa

Qua làm việc với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch: Việc đề nghị các doanh nghiệp cung cấp các thông tin để xây dựng Website du lịch Kon Tum là thực hiện theo chủ trương và chỉ đạo của UBND tỉnh Kon Tum nhằm từng bước đẩy mạnh hoạt động du lịch chung của tỉnh, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp ngoài kênh thông tin riêng của đơn vị mình còn có thêm hình thức thông tin chung nhằm nâng cao hiệu quả của việc kinh doanh, góp phần vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động du lịch chung của tỉnh nhà. Việc đăng tải các hình ảnh, thông tin của doanh nghiệp là hoàn toàn miễn phí, không thu bất cứ một khoản chi phí nào. Các cá nhân mạo danh gọi điện hoặc đến trực tiếp đề nghị các doanh nghiệp nộp tiền để thực hiện công việc này hoàn toàn là việc lừa đảo, không phải chủ trương của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Kon Tum.

Để kịp thời phát hiện và xử lý với các trường hợp này, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cần phải cảnh giác, khi phát hiện các cá nhân có hành vi trên đề nghị báo cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch qua số điện thoại: 0603.914667 (phòng Nghiệp vụ du lịch) hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất để phối hợp giải quyết.

Phòng An ninh kinh tế/congankontum.gov.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *