(kontumtv.vn) – Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, các xe cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã kịp thời có mặt để cấp cứu cho các nạn nhân. Tất cả các y bác sĩ ở các khoa phòng liên quan đều được huy động khẩn cấp. Hiện tại, sức khỏe của cả 38 nạn nhân nhập viện đều tiến triển tốt.

Các nạn nhân vụ TNGT đang được cấp cứu tại BVĐK tỉnh Khánh Hòa
Các nạn nhân vụ TNGT đang được cấp cứu tại BVĐK tỉnh Khánh Hòa

Trong sáng 15/2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận 37 nạn nhân trong vụ lật xe trên QL 1, đoạn qua xã Vĩnh Lương, TP.Nha Trang, trong đó có 9 ca phải nhập viện điều trị (4 ca nặng phải phẫu thuật, 5 ca gặp các chấn thương gãy tay chân); 29 nạn nhân bị xây xát nhẹ đã có 14 ca xuất viện, số còn lại tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi.

Một số nạn nhân cho biết, trước khi gặp tai nạn, chiếc xe đã nhiều lần hư hỏng phải dừng lại để sửa chữa. Theo các bác sĩ điều trị, hiện tại sức khỏe của 9 nạn nhân phải điều trị đã ổn định, 4 ca được chỉ định phẫu thuật đều đã thực hiện thành công. Tuy nhiên, các ca này vẫn phải theo dõi tích cực, đề phòng có sự cố xảy ra. Các đội công tác xã hội tại bệnh viện cũng đã hỗ trợ các suất ăn cho nạn nhân phải nhập viện điều trị mà chưa có người thân chăm sóc.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa, TP. Nha Trang cùng các cơ quan chức năng cũng đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ với những người dân gặp nạn. Trước mắt, UBND tỉnh, Ban An toàn giao thông tỉnh, Ban An toàn giao thông thành phố Nha Trang hỗ trợ 3 triệu đồng/người cho 9 nạn nhân đang nhập viện điều trị tại BVĐK tỉnh Khánh Hòa.

Thanh Quý – Tiến Hóa – Hùng Chinh

Đài PT – TH Khánh Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *