(kontumtv.vn) – Chiều ngày 22/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn kiểm tra một số khu cách ly tập trung và chốt diểm kịch trên địa bàn thành phố. Cùng tham gia đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc, lãnh đạo Sở Y tế, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và lãnh đạo thành phố Kon Tum.

Đoàn đã đi kiểm tại khu cách ly tập trung cơ sở 1, cơ sở 4 của Trường Cao đẳng Cộng đồng và chốt kiểm dịch Sao Mai. Sau khi kiểm tra nơi sinh hoạt, ăn uống tại các khu cách ly tập trung, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thành viên trong Ban chỉ đạo chủ động tham mưu và nhanh chóng phối hợp thực hiện để đảm bảo điều kiện sinh hoạt tại các phòng ở cách ly; mua sắm trang thiết bị phòng, chống dịch; đảm bảo an ninh trật tự trong các khu cách ly. Đồng thời, cập nhật thường xuyên số lượng người cách ly tập trung để chủ động phương án luân chuyển khi đủ số người ở đúng quy định; nhanh chóng chuẩn bị kích hoạt thêm một số khu cách ly trên địa bàn thành phố nhằm đảm bảo điều kiện đón công dân từ các vùng dịch trở về trong thời gian tới. Mặt khác, tăng cường lực lượng quản lý, lực lượng tham gia phục vụ ăn ở tại các khu cách ly tập trung.

Tại chốt kiểm dịch Sao Mai, Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra công tác phân luồng phương tiện giao thông, khu vực xét nghiệm nhanh SARS-CoV-2, kiểm tra khu vực giao nhận hàng hóa và khu vực nghỉ ngơi của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch. Tại các điểm kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã tặng quà và ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng của các cán bộ, lực lượng tham gia phòng, chống dịch trong thời gian qua. Đồng thời động viên toàn lực lượng tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Trong chiều nay, Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra các phương án đón nhận và điều trị bệnh nhân mắc Covid – 19 tại Bệnh viện dã chiến của tỉnh được chuyển đổi từ Bệnh viện Y Dược Cổ truyền – Phục hồi chức năng ở xã Chư Hreng, thành phố Kon Tum./.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *