(kontumtv.vn) – Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2015, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Đào Xuân Quí đã đi thăm và chúc mừng các chức sắc và cơ sở công giáo trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo HĐND, UBMTTQVN tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Công an tỉnh và Ban Tôn giáo tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum chúc mừng Giangs sinh
Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum chúc mừng Lễ Giáng sinh

Đến thăm Toà Giám mục Kon Tum, Nhà thờ Tân Hương và Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam tại Kon Tum, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy-HĐND- UBND-UB MTTQVN tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đào Xuân Quí đã tặng hoa, quà và thăm hỏi sức khoẻ các vị chức sắc, đồng thời gửi lời chúc đến toàn thể giáo dân trên địa bàn tỉnh đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của bà con giáo dân đối với công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong thời gian qua, mong muốn cộng đồng Công giáo và Tin lành sẽ tiếp tục thực hiện tốt phận sự của mình, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh và các huyện, thành phố cũng đã đến thăm, chúc mừng các chức sắc và cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *