(kontumtv.vn) – Vừa qua, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hòa đã làm việc với lãnh đạo huyện Ia H’Drai về tình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh; kiểm tra công tác chuẩn bị đón dân tại điểm dân cư 64công tác khắc phục hậu quả do mưa lũ xảy ra trong thời gian qua trên địa bàn.

CHU TICH UBND TINH LAM VIEC TAI HUYEN IA H’DRAI

Trong 10 tháng đầu năm 2018, tình hình kinh tế – xã hội trên địa bàn huyện có bước phát triển; nhiều chỉ tiêu đều có mức tăng trưởng bằng và cao hơn so với cùng kỳ năm trước và vượt kế hoạch đề ra; văn hóa – xã hội có nhiều chuyển biến rõ nét, chất lượng giáo dục được nâng lên; công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, phòng chống dịch bệnh được tăng cường; chính sách an sinh xã hội được quan tâm thực hiện; quốc phòng – an ninh được giữ vững.

 Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra thực tế điểm dân cư 64 tại thôn 9, xã Ia Tơi thuộc Đề án bố trí, sắp xếp dân cư. Qua kiểm tra, đến nay công tác triển khai xây dựng kết cấu hạ tầng đã cơ bản hoàn thành, có thể triển khai đón dân trong thời gian tới. Công tác khắc phục thiệt hại sau mưa lũ, ổn định cuộc sống và sản xuất của nhân dân được quan tâm, triển khai thực hiện.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện đã có nhiều ý kiến đề xuất với đoàn công tác về những khó khăn, vướng mắc đang diễn ra tại huyện, nhất là những vướng mắc trong quá trình di dân, sắp xếp, bố trí dân cư, công tác quản lý, bảo vệ rừng.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả huyện Ia H’Drai đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo huyện năng động, tích cực hơn trong công tác phối hợp giữa các lực lượng trong việc bố trí, sắp xếp dân cư, khắc phục thiệt hại sau mưa lũ và làm tốt công tác quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn.

CTV Thanh Xuân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *