(kontumtv.vn) – Chiều ngày 25/5, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam do Chủ tịch HĐQT Trần Công Kha làm trưởng đoàn.

Tham dự buổi làm việc có lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân đoàn 3; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm, cũng lãnh đạo các sở, ngành, các địa phương, đơn vị liên quan.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam và các đơn vị liên quan đã bàn thống nhất một số nội dung liên quan đến việc giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong công tác thu hồi đất của Công ty TNHH MTV cao su Kon Tum để thực hiện các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh; các khó khăn trong công tác quản lý, sử dụng đất của Công ty TNHH MTV cao su Kon Tum trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Trong đó chú trong tháo gỡ những khó khăn đẩy nhanh tiến độ thu hồi đất, giao đất thực hiện các dự án xây dựng doanh trại các đơn vị trực thuộc Sư đoàn 10 tại xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum, Dự án xây dựng trụ sở làm việc mới của Công an tỉnh và một số dự án khác./.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *