(kontumtv.vn) – Chiều ngày 27/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn thăm, tặng quà các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Chốt số 2, tổ liên ngành kiểm soát dịch Covid-19 đặt tại Trạm dừng chân đèo Lò Xo, đường Hồ Chí Minh, xã Đăk Man, huyện Đăk Glei và các cơ sở cách ly tập trung tại 2 huyện Đăk Glei, Ngọc Hồi.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã kiểm tra thực tế nơi ăn, ở của các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Chốt số 2; thăm hỏi sức khoẻ, chia sẻ những khó khăn, vất vả, động viên các lực lượng cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương tinh thần trách nhiệm của các lực lượng đã phát hiện và cách ly kịp thời tại chốt 02 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 vào tối ngày 26/7. Đồng thời, đề nghị các lực lượng tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện, ngăn chặn không để dịch xâm nhập, lây lan vào địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện Đăk Glei tiếp tục quan tâm, hỗ trợ và đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, nhu yếu phẩm cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại Chốt số 2.

Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà và động viên các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại cơ sở cách ly tập trung huyện Đăk Glei, huyện Ngọc Hồi. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND huyện Đăk Glei nghiên cứu sắp xếp, bố trí lại các cơ sở cách ly để thuận lợi trong công tác quản lý và đảm bảo các điều kiện ăn, ở cho người cách ly./.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *