(kontumtv.vn) – Sáng 20/7, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn và tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố tổ chức tiếp xúc cử tri phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum.

Cử tri kiến nghị phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố Kon Tum xem xét, có những hướng dẫn cụ thể để người dân nhanh chóng hoàn thiện thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Cử tri phản ánh Tỉnh lộ 675 đoạn qua phường Ngô Mây thường xuyên xảy ra tình trạng ngập úng vào mùa mưa, ảnh hưởng đến sinh hoạt và giao thông đi lại của bà con. Đồng thời kiến nghị các cấp ngành xem xét xóa bỏ quy hoạch một số dự án chậm triển khai trên địa bàn. Cử tri làng Plei Trum Đăk Choah kiến nghị Sở Giao thông – Vận tải làm rõ một số nội dung trong dự án quy hoạch tuyến đường tránh thành phố Kon Tum đoạn qua phường Ngô Mây để bà con hiểu thêm. Tại buổi tiếp xúc, cử tri có ý kiến về nâng cấp, sửa chữa trụ điện phục vụ hoạt động sản xuất của bà con; kiến nghị UBND thành phố, các cấp có thẩm quyền tạo điều kiện đầu tư, xây dựng tuyến đường bê tông Bùi Công Trừng để nhân dân thuận tiện đi lại…Cử tri phường Ngô Mây bày tỏ vui mừng khi những phản ánh, kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc cử tri trước đây đã được tỉnh tiếp thu, chỉ đạo giải quyết, nhất là vấn đề cấp nước sinh hoạt phục vụ đời sống của nhân dân trên địa bàn.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn chỉ đạo, với các ý kiến thuộc thẩm quyền của UBND phường Ngô Mây và UBND thành phố Kon Tum, các đơn vị, địa phương cần nhanh chóng thông tin, có phương án khắc phục, giải quyết cho bà con. Về kiến nghị của cử tri với Sở Giao thông – Vận tải, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn nhấn mạnh sẽ làm việc với Sở để sớm thông tin lại với bà con nhân dân. Đồng thời cho biết thêm tỉnh đang thực hiện rà soát lại các dự án quy hoạch để tiếp tục điều chỉnh trong thời gian tới./.

Thu Trang – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *