(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên đán 2018, chiều 1/2, đoàn đại biểu gồm các nhân sĩ, trí thức, tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh Kon Tum do Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Bình Trọng làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Đoàn ĐBQH tỉnh và các lực lượng vũ trang tỉnh.

Chúc Tết Tỉnh ủy Kon Tum
Chúc Tết Tỉnh ủy Kon Tum

Tại các nơi đến thăm, đoàn đại biểu chúc sức khỏe và năm mới an khang, hạnh phúc đến các lãnh đạo tỉnh; bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng trước những tựu tỉnh đạt được trong năm 2017; nhất là lĩnh vực kinh tế – xã hội đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra; đời sống nhân dân trên địa bàn không ngừng được cải thiện; đặc biệt, tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng và Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa cảm ơn đoàn đã đến thăm, chúc Tết nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, (03/02/1930 – 03/02/2018). Qua đó, ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc. Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh chúc mừng năm mới đến các nhân sĩ, trí thức, tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh; nhấn mạnh những thành tựu tỉnh đạt trong năm vừa qua là kết quả của tinh thần đại đoàn kết toàn dân và nỗ lực không ngừng của cả hệ thống chính trị. Lãnh đạo tỉnh mong muốn thời gian tới, các nhân sĩ, trí thức, tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh tiếp tục đoàn kết, phát huy vai trò tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời, đẹp đạo; góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum giàu đẹp, vững mạnh.

Thu Trang – Ngọc Chí 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *