(kontumtv.vn) – Sáng 3/7, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam  phối hợp với Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức Chương trình “Hành trình Cuộc sống” với mục đích trao tặng xe đạp cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Kon Tum. Dự Chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo  UBND các huyện, thành phố.

CUOC SONG TAI KT

Tại chương trình này, 110 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng 105 chiếc xe đạp, mỗi xe trị giá 1,7 triệu đồng và 5 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí, mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng. Tổng số tiền chương trình tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kon Tum lần này trị giá gần 300 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam; mong muốn chương trình tiếp tục tổ chức các hoạt động, phong trào hướng đến trẻ em vùng khó khăn như tỉnh Kon Tum để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tặng xe đạp và được hỗ trợ các điều kiện vật chất khác, góp phần tạo động lực để các em vượt khó tiếp bước đến trường.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết, “Hành trình Cuộc sống” nhằm mục đích chia sẻ yêu thương, trao tặng những món quá ý nghĩa đến với những trẻ em khó khăn; mong muốn cùng với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tuyên truyền, nâng cao nhận thức của các tầng lớp trong xã hội về việc bảo vệ quyền trẻ em và cùng chung tay giúp đỡ những người còn khó khăn trong cả nước.

Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *