(kontumtv.vn) – Trung tâm Văn hóa – Thể thao Thanh thiếu nhi tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Ban điều hành Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức Chương trình Vui Tết Trung Thu cùng thiếu nhi tại 1 số địa bàn vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.

Tại xã Đăk Pne (huyện Kon Rẫy)

Vui Tết Trung Thu cùng trẻ em xã Đăk Pne
Vui Tết Trung Thu cùng thiếu nhi xã Đăk Pne

Chương trình Vui Tết Trung Thu đã tổ chức sân chơi bổ ích, lành mạnh cho hơn 300 thiếu niên, nhi đồng tại xã Đăk Pne, thông qua các trò chơi như: Thi hiểu biết về Luật Giao thông đường bộ qua các biển báo giao thông, Ghép tranh Trung Thu, Đồng đội gắn kết và các trò chơi dành cho khán giả. Bên cạnh đó, đại biểu còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các em tự biểu diễn thật hồn nhiên và sinh động….

Chương trình Vui Tết Trung Thu năm nay, các em còn được nghe thư chúc Tết Trung Thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang dành cho các em thiếu niên, nhi đồng trên cả nước. Ngoài ra, các em còn được nhận nhiều bánh kẹo, trong đó 50 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được Ban điều hành Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng 2 hộp bánh trung thu và chiếc cặp đựng dụng cụ học tập, với tổng trị giá 300.000 đồng/phần quà; 50 xuất trao cho 50 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá mỗi suất 80.000đ do Huyện Đoàn Kọn Rẫy kêu gọi hỗ trợ.

Chương trình đã mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng vùng sâu, vùng xa xã Đăk Pne đón Tết Trung Thu thật đoàn kết, ấm áp và vui tươi.

Tại xã Ia Dal (huyện Ia H’Drai)

Vui Tết Trung Thu cùng thiếu nhi xã
Vui Tết Trung Thu cùng thiếu nhi xã Ia Dal

Chương trình thu hút 600 em học sinh của xã tham gia với nhiều nội dung hấp dẫn như biểu diễn văn nghệ, các trò chơi dân gian, trò chơi tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ… tạo không khí vui tươi, rộn ràng, ấm áp.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa về mặt tinh thần dành tặng cho các em học sinh ở địa bàn đặc biệt khó khăn, góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, nhất là chăm lo cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tăng cường mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong việc quản lý, giáo dục và chăm sóc trẻ em.

Nhân dịp này, Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá  300.000đ đồng cho 50 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Ia Dal.

Nhóm phóng viên Thời sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *