(kontumtv.vn) – Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum vừa ra Quyết định truy nã đặc biệt đối với đối tượng Trần Trung Hùng (còn gọi là Gióng, sinh năm 1987, quê quán Nam Định; nơi đăng ký hộ khẩu thường trú:13 Trương Quang Trọng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum về tội giết người và tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Đối tượng truy nã đặc biệt Trần Trung Hùng
Đối tượng truy nã đặc biệt Trần Trung Hùng

Trước đó, vào tháng 7/2016, Công an thành phố Kon Tum nhận được tin báo của vợ chồng ông Nguyễn Văn S. và bà Nguyễn Thị T (phường Trường Chinh, thành phố Kon Tum) về việc con ông là Nguyễn Văn X (SN 1993) bị một số đối tượng bắt cóc và ép X tự chặt ngón tay út bàn tay trái của mình.

Quá trình điều tra, xác minh vụ việc, Công an thành phố Kon Tum xác định đối tượng Trần Trung Hùng cùng đồng bọn gây ra vụ việc nên tiến hành truy bắt.

Vào lúc 0h30 phút ngày 30/11/2016, phát hiện đối tượng Trần Trung Hùng đang lẩn trốn tại xã Đăk Blà, Công an thành phố Kon Tum tiến hành vây bắt thì bị đối tượng dùng vũ khí quân dụng bắn trả làm một chiến sỹ công an bị thương và trốn thoát.

Trong quá trình điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ, Cơ quan CSĐT đã bắt được 04 đối tượng có hành vi che giấu, giúp đỡ Trần Trung Hùng trốn thoát gồm: Trần Quốc Hưng (SN:1989; HKTT: Thôn 5 xã Đoàn Kết, thành phố Kon Tum) và Nguyễn Văn Trứ (SN:1988; HKTT: Tổ 1 phường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum) có hành vi chở đối tượng Hùng lẩn trốn; Trần Văn Hoài Tuấn (SN:1987; HKTT: Tổ 5 phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum) và Huỳnh Tuấn Cường (SN: 1992; HKTT: Tổ 5 phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum) có hành che giấu và không tố giác tội phạm.

Để tiếp tục phục vụ cho công tác điều tra và làm rõ tất cả các hành vi phạm tội, xử lý nghiêm minh trước pháp luật đối với Trần Trung Hùng và đồng bọn, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum thông báo đến các cơ quan chức năng và toàn thể nhân dân biết về tính chất, mức độ nguy hiểm của đối tượng Hùng.

Qua đây, kêu gọi đối tượng Trần Trung Hùng và những đối tượng tham gia, tiếp tay cho các hoạt động phạm tội, vi phạm pháp luật cùng với Trần Trung Hùng ra đầu thú, thành khẩn khai báo và hợp tác với Cơ quan CSĐT để được hưởng các chính sách khoan hồng của pháp luật. Đồng thời đề nghị quần chúng nhân dân cung cấp các thông tin, tài liệu mà mình biết được về chỗ ở, địa điểm Trần Trung Hùng, đồng bọn và các băng nhóm tội phạm khác đang lẩn trốn; những công dân, tổ chức xã hội là nạn nhân do những hành vi phạm tội của Trần Trung Hùng, đồng bọn và những băng nhóm tội phạm khác gây ra trên địa bàn, đề nghị đến cơ quan Công an để tố giác. Mọi hành vi che giấu, giúp đỡ đối tượng truy nã Trần Trung Hùng, đồng bọn và những băng nhóm tội phạm khác, sẽ bị xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Mọi thông tin liên quan đến đối tượng đề nghị người dân đến trực tiếp tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kon Tum, số 219 Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum, hoặc liên hệ:

      – Đường dây nóng: 0888.060.368.

      – Trực ban hình sự: 069.418.143.

      – Điều tra viên: 0906.269.926.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *