(kontumtv.vn) – Tích cực vận động đoàn viên thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2017-2018, bảo vệ tốt quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, xây dựng Công đoàn ngành vững mạnh là mục tiêu trọng tâm trong năm học 1017-2018 của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh kon Tum đề ra.

CONG DOAN NGANH GIAO DUC TRIEN KHAI NHIEM VU NAM HOC MOI

Năm học 2016-2017, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm như bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho đoàn viên gắn với chăm lo đời sống cho người lao động. Công đoàn ngành tổ chức tốt các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực và các hoạt động nữ công. Trong năm, Công đoàn ngành đã giới thiệu trên 270 đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng xem xét kết nạp. Kết quả phong trào thi đua có 30 công đoàn cơ sở trực thuộc xếp loại vững mạnh, 5 công đoàn cơ sở xếp loại khá, không có công đoàn cơ sở yếu kém. Kết quả hoạt động các mặt của Công đoàn ngành Giáo dục góp phần quan trọng giúp ngành Giáo dục và Đào tạo thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2016-2017.

Trong dịp này, Công đoàn ngành đã tổ chức trao cờ, bằng  khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Liên đoàn Lao động tỉnh cho 7 tập thể và 32 cá nhân có thành tích xuất sắc. Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã trao khen thưởng cho 110 tập thể và hơn 580 cá nhân.

                                                          Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *