(kontumtv.vn) – Sáng 25/11, Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành sản lượng khai thác năm 2016. Tham dự có lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Công đoàn ngành Cao su Việt Nam; Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, đại biểu các công ty bạn, các doanh nghiệp trong cụm thi đua, cùng các đơn vị đạt thành tích cao về sản lượng 2016.

CONG TY TNHH MTV CAO SU KON TUM

Năm 2016, mặc dù gặp nhiều khó khăn do giá mủ cao su liên tục giảm, tình hình khô hạn ở đầu năm và  mưa nhiều ở cuối năm đã ảnh hưởng lớn đến chất lượng và công tác khai thác mủ, nhưng nhờ thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong việc đầu tư, quản lý, đẩy mạnh phong trào thi đua, Công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng, và là đơn vị về đích đầu tiên của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam. Tính đến hết ngày 20/11/2016, Công ty đã đạt mốc kế hoạch trên 12.800 tấn mủ cao su khai thác, đạt 100,04% kế hoạch năm và về đích trước 41 ngày. Dự kiến đến hết ngày 31/12/2016, Công ty sẽ đạt sản lượng khai thác khoảng 14.440 tấn mủ, vượt 12,78% kế hoạch. Đây là năm thứ 5 liên tiếp Công ty gia nhập thành viên Câu lạc bộ 2 tấn/ha của Tập đoàn và thực hiện kế hoạch sản lượng về đích trước 20 ngày, đồng thời là năm có thời gian về đích sớm nhất trong 5 năm qua.

Trong dịp này, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã biểu dương và trao tặng Bằng khen cho tập thể Công ty Cao su Kon Tum và 4 nông trường đạt thành tích cao về sản lượng. Công đoàn Cao Su Việt Nam đã tặng Bằng khen cho Công đoàn Công ty Cao su Kon Tum đã có thành tích trong phong trào thi đua về đích trước kế hoạch năm 2016. Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã khen thưởng 6 nông trường và 28 tổ sản xuất đã đạt năng suất, sản lượng cao trong năm 2016.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *