(kontumtv.vn) – Ngày 24/11, Cục Tác chiến, Bộ Tổng Tham mưu, đã kiểm tra công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng trường bắn, thao trường huấn luyện tại Bộ CHQS tỉnh Kon Tum.

CUC TAC CHIEN, BO TONG THAM MUU KIEM TRA TAI BO CHQS TINH

Đoàn đã đi kiểm tra thực tế tại thao trường Đắk Rơ Nga, huyện Đăk Tô. Thao trường có tổng diện tích trên 400 ha, đảm bảo bố trí được các phân khu chức năng; các yếu tố kỹ thuật, chiến thuật, đủ điều kiện cho huấn luyện, diễn tập, bắn đạn thật trong huấn luyện, diễn tập từ cấp tiểu đoàn trở xuống và bắn các loại vũ khí hỏa lực có trong biên chế.

Qua kiểm tra thực tế và làm việc với Bộ CHQS tỉnh, Cục Tác chiến, Bộ Tổng Tham mưu yêu cầu Bộ CHQS tỉnh tiếp tục tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, phối hợp với các ngành chức năng tiến hành rà soát, thống kê các thao trường đã được quy hoạch để có hướng đầu tư xây dựng hoàn thiện các hạng mục hầm hào công sự chiến đấu, đảm bảo cho công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu. Kiến nghị liên quan đến xây dựng trường bắn, thao trường huấn luyện của Bộ CHQS tỉnh được đoàn công tác tiếp thu, ghi nhận để báo cáo Bộ Quốc phòng. 

CTV Ngọc Lưu

                                                                                            

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *