(kontumtv.vn) – Tàu cứu hộ của Cảnh sát biển đã tiếp cận được tàu Sunrise 689 và đang tiến hành cứu chữa cho 2 thuyền viên bị thương.

Lúc 15h30 hôm nay (9/10), Đại tá Doãn Bảo Quyết, Chính ủy Cảnh sát sát vùng 4 cho biết, đến thời điểm này, 2 tàu cứu hộ của Cảnh sát biển đã tiếp cận được tàu Sunrise 689 và đang tiến hành cứu chữa cho 2 thuyền viên bị thương.

Hình ảnh tàu Sunrise 689

Lực lượng đã cử 1 tổ công tác gồm 5 người trong đó có bác sỹ, y sỹ mang theo dụng cụ y tế, lượng thực thực phẩm sang cấp cứu người bị hại và cung cấp lương thực cho những người trên tàu; ghi hình lại những trang bị máy móc như máy hàng hải, thông tin, radar bị kẻ cướp đập vỡ làm phương tiện đấu tranh.

Về tình hình sức khỏe của các thuyền viên trên tàu, Đại tá Doãn Bảo Quyết, Chính ủy Cảnh sát sát vùng 4 cho biết thêm: “Sau khi gặp tàu Cảnh sát biển, các thủy thủ trên tàu Sunrise rất phấn khởi, tư tưởng tốt. Hai thủy thủ bị hại đã được Cảnh sát biển cấp cứu, nay sức khỏe đã ổn định. Các phương tiện bị đập vỡ đã được ghi hình lại. Hiện Cảnh sát biển tiếp tục giúp đỡ tàu Sunrise để khắc phục, đồng thời đợi lệnh của Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển”./.

Lam Hiếu/VOV-ĐBSCL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *