(kontumtv.vn) – Trong đêm 22/8, tất cả 4 du khách tắm biển bị tử vong trên biển Hàm Tiến – Mũi Né (thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) đã được tìm thấy.

Vào khoảng 23h45 tối 22/8, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của anh Nguyễn Thiên Toàn (18 tuổi) ở vị trí các hiện trường xảy ra vụ đuối nước chừng trăm mét. Cả ba thi thể được tìm thấy trước đó, gồm: Nguyễn Bảo Anh (18 tuổi), Nguyễn Thanh Long (19 tuổi), Trần Bảo Sơn (19 tuổi) cũng đã trôi dạt vào gần đó.

Chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể cho thân nhân đưa về quê tổ chức an táng.

da tim thay thi the 4 du khach bi song cuon khi tam bien binh thuan hinh 1
Đã tìm thấy thi thể 4 du khách mất tích trên biển Bình Thuận. 

(Ảnh: Hoài Phương)

Ông Ngô Ngọc Dũng, Chủ tịch UBND phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết cho biết, thân nhân của các nạn nhân đã đến hiện trường trong đêm. Rạng sáng 23/8, chính quyền địa phương đã thực hiện các thủ tục bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình.

Như tin đã đưa, ngày 22/8, nhóm bạn trẻ từ thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng xuống Phan Thiết du lịch, lưu trú tại khách sạn Mũi Né Beach trên đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến. Đến chiều, nhóm 7 người rủ nhau xuống biển tắm. 6 người xuống nước tắm, còn 1 người ở trên bờ. Đang lúc tắm, bất ngờ có một luồng sóng ngầm kéo nhóm thanh niên ra xa.

Nghe tiếng kêu cứu, những người ở trên bờ nhảy xuống cứu được 2 người. 4 thanh niên bị sóng cuốn mất tích. Từ chiều xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm khắp khu vực.

da tim thay thi the 4 du khach bi song cuon khi tam bien binh thuan hinh 2
Lưcj lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân thâu đêm.

Đến giữa khuya, cả 4 thi thể đã được tìm thấy đưa vào bờ, bàn giao cho người thân.

Hai tuần trước, tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận cũng xảy ra một vụ đuối nước tương tự làm 6 người chết, trong đó có 5 công nhân đến từ Bình Dương và 1 nhân viên cứu hộ của Khu du lịch Đất Lành./.

Việt Quốc/VOV-TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *