(kontumtv.vn) – Với chủ đề Mừng xuân dâng Đảng, chào mừng xuân Canh Tý 2020, chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng CSVN 3/2/2020, chương trình nghệ thuật do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum tổ chức vào tối 1/1/2020 tại Quảng trường 16/3 thành phố Kon Tum đã diễn ra ý nghĩa, đặc sắc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga cùng đại biểu các sở, ngành  và hàng ngàn người dân đã đến xem, cổ vũ cho chương trình.

DAC SAC CHUONG TRINH NGHE THUAT MUNG XUAN DANG DANG

Với sự tham gia của 100 diễn viên chuyên nghiệp và diễn viên quần chúng, chương trình nghệ thuật Mừng xuân dâng Đảng được chia làm hai chương, gồm “ Lá cờ Đảng” và chương trình vào Xuân. Chương trình khai mạc với màn lân sư rồng ấn tượng, tiếp đó là câu chuyện kể bằng hình ảnh, âm nhạc và nghệ thuật thông qua các tiết mục hát múa, tốp ca, đơn ca, hoạt cảnh tái hiện lại chặng đường vẻ vang của Đảng đưa đất nước Việt Nam vượt bao gian khó giành độc lập, hòa bình và phát triển, đưa dân tộc Việt Nam từ thân phận nô lệ trở thành chủ nhân của đất nước.

Chương hai của chương trình nghệ thuật có sự tham gia của các ca sĩ khách mời là ca sĩ Quế Thương và Ca sĩ Tuấn Long, đã tạo nên sắc màu mùa xuân nhộn nhịp, vui tươi trong đêm nhạc.

Không chỉ đem lại không khí mừng Đảng, mừng xuân mới, chương trình nghệ thuật còn giúp người dân Kon Tum có dịp ôn lại truyền thống, thưởng thức lại nhưng tác phẩm vang bóng gắn liền với sự lãnh đạo của Đảng, gắn liền với những thành tựu của đất nước.

Văn Hiển – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *