(kontumtv.vn) – Sáng 16/10, tại Hội trường Công an tỉnh Kon tum đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội khóa XIV với sĩ quan, chiến sỹ Công an tỉnh. Bà Trần Thị Dung, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội chủ trì Hội nghị.

TIEP XUC CU TRI TAI CONG AN TINH

Tại Hội nghị, Lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh đã thảo luận và phát biểu ý kiến về những bất cập trong dự án Luật Công an nhân dân (sửa đổi), qua đó các đại biểu Quốc hội đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri, thu thập ý kiến, kiến nghị của cử tri về các vấn đề liên quan đến dự án Luật Công an nhân dân (sửa đổi) và tổng hợp báo cáo với Quốc hội. Qua Hội nghị, các đại biểu Quốc hội cũng trao đổi thông tin với cử tri về những vấn đề cử tri quan tâm, yêu cầu được thông tin, trao đổi liên quan đến dự án Luật Công an nhân dân (sửa đổi).

Sau khi tiến hành lấy ý kiến của các cử tri công tác trong lực lượng Công an nhân dân trên cả nước, theo kế hoạch, tại kỳ họp thứ 6, tháng 10 năm 2018, Quốc hội sẽ xem xét, thông qua dự án Luật Công an nhân dân (sửa đổi). 

CTV Tùng Phương – Hồng Khanh

                                                                   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *