(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2022) và mừng xuân Nhâm Dần 2022, sáng ngày 25/01, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh tổ chức đoàn đại biểu đại diện các tầng lớp Nhân dân, nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo đến thăm và chức mừng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn Đại biểu Quốc Hội và Công an Tỉnh. Tiếp đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Dương Văn Trang; Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa và lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh, Công an tỉnh.

Đến thăm và chức mừng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn Đại biểu Quốc Hội, Công an tỉnh, đại diện các tầng lớp Nhân dân, nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của tỉnh Kon Tum đạt được trong năm 2021; cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, đại diện các tầng lớp Nhân dân, nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo chúc lãnh đạo tỉnh, chúc tỉnh Kon Tum năm mới tiếp tục gặt hái nhiều thắng lợi, đạt được nhiều thành công trên tất cả các lĩnh vực.

Thay mặt Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang cảm ơn đoàn đại biểu đại diện các tầng lớp Nhân dân, nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo đã đến thăm và chức mừng Tỉnh ủy. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong năm 2021 dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, kinh tế – xã hội của tỉnh Kon Tum đã đạt được những thành tựu quan trọng, hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội đề ra; thu hút được nhiều Tập đoàn, Công ty đến tìm hiểu và đầu tư vào tỉnh; đời sống Nhân dân không ngừng được nâng cao. Những thành tựu đó có sự đóng góp, đồng hành của các tầng lớp Nhân dân, nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, thời gian tới các tầng lớp Nhân dân, nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, yêu thương, gắn bó và đồng hành cùng các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế – xã  hội. Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, tỉnh Kon Tum luôn tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, vì vậy, các chức sắc tôn giáo tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền để giáo dân, phật tử thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; sống tốt đời đẹp đạo, hăng say lao động sản xuất, vươn lên làm giàu và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Thay mặt Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy chúc đoàn đại biểu đại diện các tầng lớp Nhân dân, nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo đón xuân Nhâm Dần 2022 an lành, sức khỏe và hạnh phúc./.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *