(kontumtv.vn) – Hội Chữ thập đỏ huyện Sa Thầy (Kon Tum) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự Đại hội có 69 hội viên đại diện cho gần 2.500 hội viên trên địa bàn huyện.

SA THAY

Nhiệm kỳ qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Sa thầy đã triển khai và thực hiện có hiệu quả nhiều chương trình, hoạt động xã hội nhân đạo, huy động được nhiều đối tượng tham tham gia. Hội đã vận động, tiếp nhận và tặng gần 2.700 suất quà, trị trị giá hơn 1 tỷ đồng; hỗ trợ 30 triệu đồng xây dựng nhà ở cho 1 đối tượng hộ nghèo; tiếp nhận và trao học bổng, xe đạp, chăn ấm, bò giống sinh sản  cho 348 đối tượng, với trị giá hơn 320 triệu đồng; vận động hỗ trợ 2.200 thùng nước khoáng các loại, 2.000 can nhựa đựng nước và 1.000 hộp thuốc khử trùng cho người dân bị ảnh hưởng do hạn hán gây ra; phối hợp với các đoàn bác sỹ từ thiện tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho hơn 1.200 lượt người. Phong trào hiến máu nhân đạo thu hút 1.200 người tham gia, thu được 800 đơn vị máu. Đặc biệt  phong trào thi đua ” Người người làm việc thiện, nhà nhà làm việc thiện, ngành ngành làm việc thiện” được các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tích cực. Hội Chữ thập đỏ các cấp đã vận động nhân dân đóng góp được gần 90 triệu đồng và hơn 300 ngày công lao động để giúp đỡ các hộ nghèo, hộ gặp thiên tai, hỏa hoạn. Qua đó giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước.

Đại hội đã bầu 25 đại biểu vào Ban Chấp hành Hội Chữ thập đỏ huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016 – 2021; bầu 12 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Hội Chữ thập tỉnh lần thứ VI.

                                                                         CTV Trang Nhung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *