(kontumtv.vn) – Sáng 29/12, Hội Cựu giáo chức tỉnh Kon Tum tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Tham dự có lãnh đạo Hội Cựu giáo chức Việt Nam cùng đại diện các sở, ngành liên quan.

GIAO CHUC TINH

Qua 10 năm xây dựng và phát triển, vị thế của Hội Cựu giáo chức tỉnh ngày càng được khẳng định. Tổ chức Hội vững mạnh, ổn định và có những đóng góp quan trọng cho sự nghiệp GD&ĐT của tỉnh. Trong những năm qua, Hội luôn làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, hội viên. Số lượng nhà giáo nghỉ hưu tham gia Hội tăng đều qua các năm. Đến nay, toàn tỉnh đã có 5/10 huyện, thành phố thành lập Hội. Hội viên của Hội Cựu giáo chức tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt thành trong các hoạt động Hội.

Phát biểu tại Đại hội, lãnh đạo Hội Cựu giáo chức Việt Nam mong muốn thời gian tới, Hội Cựu giáo chức tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đạt được trong 10 năm xây dựng và phát triển; mỗi hội viên nêu cao tinh thần tự giác, tâm huyết, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của địa phương; tích cực tham gia các hoạt động xã hội; nhất là giáo dục con cháu tình yêu quê hương, đất nước, góp phần giữ vững an ninh, chính trị trên địa bàn tỉnh.

Đại hội đại biểu Hội Cựu giáo chức tỉnh Kon Tum lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã nhất trí bầu ra Ban Chấp hành mới gồm 14 thành viên và 3 thành viên trong Ban Kiểm tra Hội. Có 11 cá nhân và 4 tập thể được Hội Cựu giáo chức Việt Nam và UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội thời gian qua.

Thu Trang – Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *