(kontumtv.vn) – Sáng 20/6, Đoàn Thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh Kon Tum tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2017- 2022 với sự tham gia của 120 đại biểu đại diện cho hơn 400 đoàn viên thuộc 18  tổ chức cơ sở Đoàn  lực lượng BĐBP trong toàn tỉnh.

DAI HOI

5 năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của BĐBP tỉnh được đổi mới toàn diện, phát triển vững chắc cả bề rộng và chiều sâu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đơn vị có 100% các chi đoàn, đoàn cơ sở đạt từ khá trở lên; trên 85% đoàn viên đạt khá và xuất sắc. Phát huy tinh thần xung kích, trên 6.100 lượt cán bộ, đoàn viên đã tiên phong tuần tra bảo vệ biên giới với gần 1.200 đợt; tuyên truyền, vận động đến hàng chục lượt quần chúng nhân dân chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đóng góp hàng ngàn ngày công lao động xây dựng nông thôn mới; đã tổ chức 10 đợt hiến máu tình nguyện thu 880 đơn vị máu toàn phần; giúp đỡ  64 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã biên giới và các em học sinh người Lào, Campuchia ở khu vực biên giới đối diện. Ngoài ra, các hoạt động thường niên của đơn vị như Tháng 3 biên giới, Tháng Thanh niên, Chiến dịch hè tình nguyện gắn với hành quân xây dựng cơ sở… đặc biệt chương trình “Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng” đã đạt nhiều kết quả đáng tuyên dương.

Các đại biểu đã trình bày tham luận về những thuận lợi, khó khăn của hoạt động Đoàn, đồng thời nêu ra nhiều giải pháp thiết thực, góp phần xây dựng phương hướng nhằm thực hiện có hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong BĐBP tỉnh giai đoạn 2017-2022. Đại hội tiến hành bầu đại biểu đi dự Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIV.

Hà My – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *