(kontumtv.vn) – Ngày 19/4, Hội Cựu giáo chức huyện Kon Rẫy (Kon Tum) đã tiến hành Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023. Tham gia có 60 đại biểu là hội viên Hội Cựu giáo chức trên địa bàn.

dai hoi hoi cuu giao chuc

Trong nhiệm kỳ qua, phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo, Hội Cựu giáo chức huyện Kon Rẫy đã đoàn kết, tập hợp hội viên thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua, các hoạt động do các cấp Hội và địa phương phát động như cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cuộc vận động “Hai không”, phong trào xây dựng xã hội học tập, gia đình hiếu học.

Trong 05 năm qua, Hội đã trao tặng 100 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và chăm học; tặng cho trên 100 học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh; tặng cho 14 em người dân tộc thiểu số đỗ vào các trường cao đẳng và đại học với mức khen thưởng từ 100.000đ đến 500.000đ.

CTV Y Nhàn – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *