(kontumtv.vn) – Huyện Đăk Tô (Kon Tum) vừa tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang huyện lần thứ VIII, giai đoạn 2012 – 2017. Đến dự có Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Đặng Thanh Long.

DAI HOI THI DUA QUYET THANG DAK TO

Trong 5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng của LLVT huyện Đăk Tô đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần xây dựng LLVT huyện kiên định về lập trường, nhạy bén về chính trị, vững vàng về tư tưởng, vững mạnh về tổ chức; làm cho LLVT huyện thực sự là lực lượng chính trị, lực lượng chiến đấu trung thành, tin cậy của Đảng, chính quyền và nhân dân. Qua các đợt sinh hoạt chính trị “Sống vì tổ quốc, vì nhân dân, gia đình và bè bạn”, đặc biệt là đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã góp phần xây dựng LLVT huyện mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác phát triển Đảng được chú trọng, tỷ lệ đảng viên trong dân quân tự vệ tăng từ 14% lên 23,6% năm 2017; tỷ lệ đảng viên trong dự bị động viên tăng từ 2,4% lên 7,5%. Đảng bộ Quân sự 5 năm liền đạt TSVM. Với phong trào thi đua “Huấn luyện giỏi, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm” và phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc” chất lượng huấn luyện không ngừng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu trong tình hình mới. Phong trào thi đua “LLVT huyện chung sức xây dựng nông thôn mới” với những việc làm thiết thực như “hũ gạo vì người nghèo”, đã tiết kiệm được hơn 24 triệu đồng mua 2 con bò tặng hộ nghèo tại xã Đăk Rơ Nga; khám, cấp thuốc cho 530 lượt người dân với trị giá hơn 20 triệu đồng; tham gia trên 400 ngày công làm 4 km đường bê tông nông thôn, xây dựng 62 công trình vệ sinh và tích cực tham gia giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Với những thành tích đã đạt được, LLVT huyện Đăk Tô đã được Bộ Tư lệnh Quân khu tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2013, 2015 và tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng trong các năm 2014, 2016, được Quân khu tặng Bằng khen  đã có thành tích trong 3 năm thực hiện Chỉ thị 788 về thực hiện cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội cụ Hồ”.

CTV Hồng Hạnh – Nguyệt Hằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *