(kontumt.vn) – Sáng 24/7, tại Đài tưởng niệm Chư Tan Kra (Ya Xier, Sa Thầy, Kon Tum) Huyện ủy, UBND huyện Sa Thầy đã phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Kon Tum tổ chức Đại lễ tưởng niệm và cầu siêu các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh tại đỉnh Chư Tan Kra năm 1968.

CAC ANH HUNG

Dự lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương Hà Ban; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; đại diện Giáo hội Phật giáo Việt Nam, lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh, huyện Sa Thầy, thân nhân các anh hùng liệt sĩ và đông đảo người dân.

Trong không khí thành kính, tôn nghiêm, lãnh đạo tỉnh và tăng ni, phật tử đã đặt vòng hoa, thực hiện nghi lễ tưởng niệm, tri ân hơn 200 anh hùng, liệt sĩ thuộc Trung đoàn 209, Sư đoàn 312 – là những người con của Hà Nội đã chiến đấu và anh dũng hy sinh trong cuộc chiến tranh chống Mỹ năm 1968 tại chiến trường Bắc Tây Nguyên.

Đại lễ cầu siêu là dịp để ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng, sự hy sinh của các chiến sỹ trong cuộc đấu tranh chống Mỹ cứu nước, nhân kỉ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016).

Linh Thủy – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *