(kontumtv.vn) – Sáng ngày 24/5, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tỉnh làm việc với UBND huyện Đăk Tô nhằm đánh giá công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền trong thời gian qua và xây dựng kế hoạch phối hợp tuyên truyền giai đoạn 2023 – 2025.

Hai bên đã trao đổi những thuận lợi, khó khăn trong công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền. Đồng thời đề xuất các giải pháp khắc phục vướng mắc để nâng cao công tác phối hợp giữa Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh với UBND huyện Đăk Tô trong thời gian tới.

Hai bên thống nhất xây dựng kế hoạch phối hợp tuyên truyền năm 2023 và giai đoạn 2023 – 2025; phối hợp lựa chọn, thực hiện các trailer, phóng sự về các điểm di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh để quảng bá, giới thiệu con người và vùng đất Đăk Tô.

Ngoài ra, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tỉnh đề nghị các cộng tác viên của Trung tâm VH-TT-DL&TT huyện tham gia đầy đủ các lớp tập huấn, sinh hoạt nghiệp vụ; đề nghị UBND huyện Đăk Tô định hướng cung cấp thông tin định kỳ cũng như chủ động phối hợp cung cấp thông tin đối với các vấn đề dư luận quan tâm xảy ra trên địa bàn; tổ chức tiếp, phát sóng chương trình phát thanh tiếng Xê Đăng; tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ phóng viên tác nghiệp. Đồng thời, phối hợp tăng cường tuyên truyền, giới thiệu các mô hình hay, gương người tốt, tốt để cùng chia sẻ trên các trang mạng xã hội, tạo sự lan toả tích cực./.

Hơ Jan – Thanh Hà

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *