(kontumtv.vn) – Đài PT-TH tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ trao Thẻ Nhà báo giai đoạn 2016- 2020 cho các nhà báo đang công tác tại Đài.

Đài PT-TH Kon Tum trao Thẻ Nhà báo
Đài PT-TH Kon Tum trao Thẻ Nhà báo

Theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về việc cấp Thẻ Nhà báo giai đoạn 2016- 2020, Đài PT- TH tỉnh Kon Tum có 31 cán bộ, phóng viên, biên tập viên được cấp đổi và cấp mới Thẻ Nhà báo. So với thẻ cũ, Thẻ Nhà báo đợt này có nhiều điểm mới, chất liệu thẻ được làm bằng nhựa PVC thay cho thẻ giấy trước đây, kích thước nhỏ gọn và có độ bền cao hơn. Phía bên phải mặt trước của thẻ có in mã nhận diện hồ sơ nhà báo và ngay phía dưới là tem chống giả có sử dụng chất liệu phản quang.

Phát biểu tại Lễ trao Thẻ Nhà báo, Giám đốc Đài PT-TH Kon Tum Phan Cư đã chúc mừng và đề nghị các nhà báo cần bảo quản, sử dụng thẻ đúng quy định của pháp luật về báo chí. Đồng thời mong muốn các nhà báo tiếp tục phát huy trách nhiệm, nghĩa vụ công dân và đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng chương trình phát thanh, truyền hình, không ngừng củng cố vị thế, nâng cao uy tín, thương hiệu của Đài PT- TH Kon Tum, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khán thính giá, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác tuyên truyền của Đảng, Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Quang Mẫn – Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *