(kontumtv.vn) – Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do địa bàn rộng, giao thông đi lại vất vả, thiếu thốn về trang thiết bị, nhưng với sự cố gắng, nỗ lực, tập thể cán bộ nhân viên Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phóng viên tác nghiệp ở cơ sở
Phóng viên tác nghiệp ở cơ sở

Không quản ngại đường sá xa xôi, vất vả, những người làm công tác tuyên truyền của Đài Truyền thanh – Truyền hình huyện Ngọc Hồi luôn có mặt ở những thôn, làng xa xôi, các cơ sở để nắm bắt, thông tin kịp thời về tình hình, kết quả triển khai thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng; về tâm tư, nguyện vọng, đời sống của nhân dân, giúp các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương nhìn nhận sâu sát các vấn đề, các sự việc phát sinh ở cơ sở để có hướng chỉ đạo giải quyết kịp thời. Bên cạnh đó kịp thời biểu dương, giới thiệu những điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, các mô hình sản xuất giỏi; những biện pháp thâm canh mới để người dân trong huyện học tập, làm theo. Vượt qua khó khăn, Đài TT – TH huyện Ngọc Hồi đã chủ động mở mới nhiều chuyên mục được người dân hoan nghênh, đón nhận. Ông Võ Đình Phúc, Trưởng Đài TT-TH huyện Ngọc Hồi nói: “Với chức năng, nhiệm vụ được giao, trong thời gian qua tập thể lãnh đạo, viên chức đơn vị luôn đoàn kết, thống nhất, khắc phục những khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ, được giao. Cụ thể, đã đạt nhiều kết quả trên các lĩnh vực tổ chức sản xuất các chương trình như chuyên mục ý kiến cử tri, hỏi đáp pháp luật phát trên sóng Đài TT – TH huyện. Hiện nay, sóng truyền thanh, truyền hình huyện đã phủ sóng các thôn làng, xã trên địa bàn huyện”.

Với tổng số 10 cán bộ, nhân viên, lực lượng mỏng nên phần lớn các  các cán bộ, viên chức trong Đài phải kiêm nhiệm nhiều công việc khác nhau. Thời gian dành cho công tác chuyên môn thì ít, khối lượng công việc thì nhiều, hàng tuần phải đảm nhận xây dựng 3 chương trình phát thanh, 2 chương trình truyền hình, với thời lượng từ 19 – 20 phút. Hầu hết các tuyên truyền viên đều phải tranh thủ làm việc thêm trong giờ nghỉ trưa, buổi tối mới hoàn thành được nhiệm vụ được giao. Anh Hồ Ngọc Vân, phóng viên Đài TT –TH huyện Ngọc Hồi cho biết: “Trong thời qua, cán bộ cũng như đội ngũ biên tập đã cố gắng hết sức, phương tiện đi lại về các vùng sâu vùng xa vô cùng khó khăn, cũng như trang thiết bị phục vụ cho ghi hình còn nhiều thiếu thốn không đảm bảo chất lượng, nhưng anh em cũng đã cố gắng khắc phục, tiếp cận với cơ sở để kịp thời đưa những hình ảnh thông tin chính xác nhất đến với công chúng”.

Có thể nói, bằng sự nỗ lực không ngừng, Đài TT – TH  huyện Ngọc Hồi đã kịp thời tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; thông tin, phản ánh mọi mặt về đời sống chính trị, kinh tế, văn hoá – xã hội, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội địa phương.

Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *