(kontumtv.vn) – UBMTTQ Việt Nam huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã tổ chức hướng dẫn xây dựng chương trình hành động và triển khai kế hoạch tiếp xúc cử tri để những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 thực hiện quyền vận động bầu cử.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2021 – 2026 của UBND huyện Đăk Hà, làm cơ sở để người ứng cử đại biểu HĐND huyện xây dựng chương trình hành động đảm bảo sát, đúng với những nhiệm vụ trọng tâm của địa phương; qua đó, đưa ra những nhiệm vụ, giải pháp khắc phục những khó khăn của địa phương cũng như trách nhiệm đối với những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri nơi mình ứng cử. Theo kế hoạch, thời gian tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử vận động bầu cử được tiến hành từ ngày 14/4 đến hết ngày 19/5/2021.

Sau Hội nghị hiệp thương lần thứ 3, Ủy ban bầu cử huyện Đăk Hà đã ban hành Nghị quyết về lập và công bố danh sách chính thức 58 người đủ tiêu chuẩn ứng cử để bầu ra 35 đại biểu HĐND huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *