(kontumtv.vn) – Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Đăk Hà (Kon Tum) tổ chức Tọa đàm “Đảng với thanh niên – Thanh niên với Đảng” nhân kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2019).

DAK HA TOA DAM

Các đại biểu dự tọa đàm đã ôn lại truyền thống 63 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam; đánh giá kết quả công tác Hội LHTN huyện Đăk Hà và thảo luận những vấn đề được các đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện quan tâm.

Các đại biểu là chủ tịch Hội LHTN các xã, thị trấn, bí thư các tổ chức cơ sở Đoàn đã chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất kiến nghị quan tâm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền đối với công tác thanh niên; công tác tạo nguồn phát triển đảng viên là đoàn viên trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và trong các trường THPT trên địa bàn; quan tâm hơn đến công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong vùng dân tộc thiểu số, xã vùng sâu, vùng xa. Ngoài ra cần làm tốt công tác bồi dưỡng phát triển nguồn nhân lực trẻ, công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên, định hướng đoàn viên phát triển kinh tế và tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên tiếp cận nhiều hơn với các nguồn vốn vay ưu đãi.

Cũng tại buổi tọa đàm, các đoàn viên thanh niên tiêu biểu đã chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển kinh tế, kinh nghiệm khởi nghiệp và quản lý đoàn viên trong các trường THPT qua mạng xã hội zalo, facebook.

CTV Minh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *