(kontumtv.vn) – Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kon Tum phối hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm Frudential Việt Nam đã tổ chức trao 20 suất học bổng “Nâng bước tương lai” cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Đăk Hà.

DAK HA TRAO 20 SUAT HOC BONG CHO HOC SINH NGHEO VUOT KHO

20 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng được trao cho các em học sinh DTTS và học sinh nghèo vượt khó học giỏi thuộc các xã: Đăk Ui, Đăk Long, Đăk Hring, Ngọk Réo, Đăk Ngọk, Ngọc Wang, Đăk Mar, Đăk Pxi và thị trấn Đăk Hà.

Trao học bổng cho các em học sinh, đại diện lãnh đạo Công ty Frudential mong muốn qua các phần quà, sẽ góp phần cổ vũ, động viên tinh thần hiếu học của các em. Giúp các em thêm động lực để phấn đấu đạt nhiều thành tích trong học tập, trở thành những công dân có ích trong tương lai.

Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh, bà Nguyễn Thị Ven ghi nhận những đóng góp của Công ty trong thời gian qua, đã góp phần chia sẻ với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Mong muốn trong quá trình hoạt động kinh doanh, Công ty tiếp tục có những hoạt động từ thiện, nhân đạo để chung tay cùng địa phương giúp đỡ, tiếp thêm động lực cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao Bằng ghi nhận “Tấm lòng vàng” cho Ban Giám đốc Công ty Bảo hiểm Frudential chi nhánh tỉnh Gia Lai – Kon Tum.

CTV Trọng Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *