(kontumtv.vn) – UBND huyện Đăk Hà (Kon Tum) đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh giỏi năm học 2015-2016.

DAK HA TUYEN DUONG, KHEN THUONG GIAO

Năm học 2015-2016, ngành GD&ĐT huyện Đăk Hà xác định đúng đắn các nhiệm vụ trọng tâm và đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, nên đã đạt được những thành quả quan trọng. Quy mô trường lớp được củng cố, phát triển với 51 cơ sở giáo dục, hơn 770 lớp học và trên 21 nghìn học sinh, học viên. Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng, trang thiết bị, đồ dùng dạy học được tăng cường theo hướng chuẩn hóa, đồng bộ và hiện đại. Đội ngũ giáo viên được tăng cường cả về số lượng và chất lượng. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên và mang tính bền vững, chất lượng học sinh dân tộc thiểu số có sự chuyển biến tích cực. Trong năm học, ngành GD&ĐT huyện đã tổ chức nhiều hội thi ý nghĩa, thiết thực dành cho giáo viên và học sinh. Qua đó, có 10 bộ đồ dùng đồ chơi mầm non đạt giải cấp tỉnh, trong đó 1 bộ được tham gia triển lãm toàn quốc. Về cấp huyện, đã công nhận 21 sản phẩm dạy học theo chủ đề tích hợp, 7 giáo viên Tổng phụ trách Đội giỏi, 95 em học sinh giỏi, 128 em đạt “Vở sạch – Chữ đẹp”, 31 sản phẩm vận dụng kiến thức liên môn giải quyết các tình huống thực tiễn, 10 sản phẩm sáng tạo khoa học kỹ thuật và 38 em đạt giải các cuộc thi trên Internet.

UBND huyện Đăk Hà đã khen thưởng 21 giáo viên và 70 học sinh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Dạy tốt – Học tốt năm học 2015-2016.

                                                                        CTV Thu Hương – Trọng Nghĩa

                                                                               

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *