(kontumtv.vn) – Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và đảm bảo trật tư an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm 2021, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu các sở, ban ngành, đơn vị thuộc tỉnh và UBND các huyện, thành phố thực hiện nghiêm các nhiệm vụ được giao.

Trong đó, Công an tỉnh tăng cường lực lượng, thường xuyên tuần tra, kiểm soát và hướng dẫn giao thông trong tất cả các ngày trước, trong và sau lễ. Trên các tuyến giao thông trọng điểm, các khu vực phức tạp, chỉ đạo CSGT phối hợp Thanh tra giao thông thường xuyên tuần lưu, ứng cứu trong trường hợp xảy ra va chạm hoặc TNGT.

Sở GTVT chỉ đạo các đơn vị vận tải, các bến xe có phương án vận tải phù hợp, nhất là tại các tuyến kết nối với các đầu mối giao thông lớn và các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí; đảm bảo việc phòng, chống dịch Covid-19; hướng dẫn phương tiện lưu thông an toàn, kịp thời khắc phục các sự cố, tai nạn; đảm bảo an toàn đối với các công trình giao thông đang thi công; phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông và các lực lượng chức năng đảm bảo trật tự ATGT tại các đầu mối giao thông lớn.

Sở Y tế phối hợp các lực lượng liên quan thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19; xây dựng phương án tổ chức cấp cứu kịp thời trong trường hợp xảy ra TNGT.

UBND các huyện, thành phố có phương án phù hợp để chỉ đạo, triển khai thực hiện các hoạt động đảm bảo trật tự ATGT kết hợp phòng, chống dịch Covid-19.

Nguyễn Thu – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *