(kontumtv.vn) – Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kon Tum đã chú trọng triển khai nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong các cấp Hội và toàn thể hội viên trên địa bàn.

Thăm gia đình phụ nữ khó khăn
Thăm gia đình phụ nữ khó khăn

Việc thực hiện Chỉ thị số 05 gắn với những việc làm hằng ngày, thông qua các phong trào thi đua do các cấp Hội phát động đã đem lại hiệu quả thiết thực, có sức lan tỏa lớn trong chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, với tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách”, Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện, thành phố đã duy trì nhiều mô hình thiết thực nhằm giúp đỡ chị em phụ nữ khó khăn như mô hình “Hũ gạo tình thương”, “Nuôi heo đất”, “ Vốn vay vòng”… Nhiều mô hình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của chị em hội viên và được nhiều  cơ sở Hội duy trì, nhân rộng.

 Từ việc thực hiện các mô hình này, ngày càng có nhiều phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn được chia sẻ, giúp đỡ để vươn lên trong cuộc sống; ngày càng có nhiều gương cá nhân, tập thể phụ nữ điển hình tiên tiến.

 Thanh Tùng – Công Luận

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *