(kontumtv.vn) – Thành phố Kon Tum đã phối hợp với nhóm Thiện nguyện Trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ Sài Gòn tổ chức chương trình đêm nhạc gây quỹ “Trung Thu cho em” tại Trung tâm Công tác xã hội thành phố.

Đêm nhạc "Trùng Thu cho em"
Đêm nhạc “Trung Thu cho em”

Chương trình đã mang đến cho gần 200 em nhỏ của Trung tâm Công tác xã hội, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Kon Tum nhiều tiết mục ca nhạc và những trò chơi dân gian thú vị, bổ ích. Những nhân vật được các em nhỏ đặc biệt yêu thích như chú Cuội, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới…, giúp các em có  những giây phút vui vẻ cùng đón Tết Trung Thu.

Kết thúc đêm nhạc gây quỹ từ thiện, một số cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã trao 60 phần quà và số tiền 15 triệu đồng cho các em nhỏ tại Trung tâm Công tác xã hội thành phố, Mái ấm Vinh Sơn 1, Vinh Sơn 2, các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Ngok Bay (phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum).

Đây là lần đầu tiên thành phố Kon Tum tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện, tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi vào dịp Trung Thu. Qua đó, thể hiện được sự quan tâm sâu sắc của cộng đồng xã hội đối với việc chăm lo, bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ em còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

                                                                                       CTV Trần Quang 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *