(kontumtv.vn) – Tối 22/2, nhằm đêm rằm tháng giêng, Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh Kon Tum phối hợp với huyện Đăk Hà tổ chức Đêm thơ Nguyên tiêu lần thứ 14. Về dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh cùng đông đảo công chúng yêu thơ trên địa bàn tỉnh.

Đêm thơ Nguyên tiêu
Đêm thơ Nguyên tiêu

Với chủ đề “Đón Xuân, mừng Đảng”, Đêm thơ Nguyên tiêu lần thứ 14 đã thu hút sự tham gia của đông đảo tác giả và người yêu thơ tại các câu lạc bộ thơ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các tác giả và người yêu thơ đã đem đến Đêm thơ 14 tác phẩm thơ, nhạc tự sáng tác, với nội dung ca ngợi về Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, mùa xuân đất nước, ca ngợi quê hương, sự chuyển mình vươn lên của các địa phương…

Đêm thơ Nguyên tiêu lần thứ 14 không chỉ là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày thơ Việt Nam hàng năm, mà còn là sân chơi bổ ích, khích lệ, động viên tinh thần các tác giả, những người yêu thơ, hội viên các câu lạc bộ thơ ca trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia các hoạt động sáng tác. Qua đó nhằm duy trì và phát huy các giá trị văn hóa tinh thần, truyền thống yêu mến thơ ca cũng như các giá trị văn hóa cao đẹp của người dân Việt Nam nói chung, người dân Kon Tum nói riêng.

CTV Trọng Nghĩa – Minh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *