(kontumtv.vn) – Tối 26/10, Hội Người cao tuổi thị trấn Đăk Rve (Kon Rẫy, Kon Tum) đã tổ chức chương trình văn nghệ hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam.

DEM VAN NGHE HUONG UNG THANG HANH DONG VI NGUOI CAO TUOI

Với chủ đề “Chung sức vì người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa, người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và xây dựng quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi”, đêm văn nghệ đã đem đến nhiều tiết mục văn nghệ, nhiều tiểu phẩm đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, tình cảm đối với những “cây cao bóng cả” đã có nhiều trải nghiệm và cống hiến cho đời, cho đất nước.

Hưởng ứng lời kêu gọi chung sức vì người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa, người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đêm văn nghệ, các ban ngành, đoàn thể huyện, thị trấn cùng các nhà hảo tâm đã quyên góp ủng hộ gần 32 triệu đồng. Nhân dịp này Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh và  huyện đã tặng 2 suất quà, trị giá mỗi suất 500 ngàn đồng; UBND thị trấn Đăk Rve tặng 10 suất quà, trị giá mỗi suất 200 ngàn đồng cho các cụ cao tuổi cô đơn và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

CTV Chung Loan – Hữu Huy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *