(kontumtv.vn) – Sáng 30/8, thành phố Kon Tum tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2017 với chủ đề “Tìm hiểu về Luật Trẻ em và bạo lực gia đình”.

thanh pho lon tum to chuc

Tham dự Diễn đàn năm nay có 78 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ các xã, phường của thành phố và 3 cơ sở nuôi dưỡng, bảo trợ trẻ em là Mái ấm Vinh Sơn 1, Mái ấm Vinh Sơn 2 và Trung tâm công tác Bảo trợ xã hội thành phố. Với chủ đề “Tìm hiểu về Luật trẻ em và bạo lực gia đình”, các em được tổ chức thi hái hoa dân chủ, vẽ tranh với các nội dung về phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em. Qua đó, đã tạo không khí sôi nổi, góp phần nâng cao nhận thức, trang bị thêm cho các em kỹ năng sống, biết cách nhận biết về bạo hành để được bảo vệ…

Diễn đàn được tổ chức tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện bản thân và tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập. Tại Diễn đàn, nhân dịp đầu năm học mới, Qũy Bảo trợ trẻ em thành phố Kon Tum đã tặng 78 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ cho các em.

 CTV Đình Quang 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *