(kontumtv.vn) – Chiều 30/11, Đoàn ĐBQH tỉnh Kon Tum do Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh A Pớt làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đắk Dục, huyện Ngọc Hồi. Tham dự buổi tiếp xúc còn có Thường trực HĐND, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Ngọc Hồi.

DAK DUC

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn ĐBQH tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp, đồng thời lắng nghe ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Phấn khởi trước tinh thần đổi mới trong cách thức điều hành và kết quả của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV, cử tri xã Đắk Dục bày tỏ tin tưởng vào những quyết nghị của Quốc hội đối với các vấn đề đã được thông qua; đồng thời đánh giá cao hoạt động của các đại biểu Quốc hội tỉnh tại kỳ họp. Các đại biểu đã phản ánh được tâm tư, nguyện vọng của cử tri tới Quốc hội, các bộ, ngành Trung ương. Cử tri xã Đắk Dục cũng kiến nghị các vấn đề liên quan đến công tác quản lý bảo vệ rừng, bảo vệ tài nguyên khoáng sản; vấn đề giải quyết việc làm cho sinh viên là con em người dân tộc thiểu số sau khi tốt nghiệp ra trường…

Đoàn ĐBQH tỉnh và các sở, ngành liên quan, UBND huyện Ngọc Hồi đã trực tiếp giải trình, làm rõ những vấn đề thuộc thẩm quyền. Các vấn đề ngoài thẩm quyền được đoàn tổng hợp trình Quốc hội và các cơ quan liên quan trả lời, làm rõ.

                                                                        CTV Thu Trang – Tuyết Mai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *