(kontumtv.vn) – Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, sáng 23/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Kon Tum do Phó trưởng Đoàn chuyên trách Tô Văn Tám làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Đăk Kroong, huyện Đăk Glei.

DOAN DAI BIEU QUOC HOI TINH TIEP XUC CU TRI XA DAK KROONG, HUYEN DAK GLEI

Tham dự buổi tiếp xúc có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Đăk Glei.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Đăk Kroong, huyện Đăk Glei kiến nghị tỉnh quan tâm đầu tư nâng cấp các tuyến đường liên thôn trên địa bàn xã; sửa chữa tuyến đường liên xã Đăk Long – Đăk Nhoong để tạo điều kiện cho nhân dân đi lại được thuận lợi; các ngành chức năng sớm hoàn tất hồ sơ cho 6 đối tượng của xã từng tham gia kháng chiến chống Mỹ được hưởng chế độ bệnh binh. UBND xã Đăk Kroong kiến nghị, tỉnh cần xem xét lại việc giao diện tích rừng của các công ty, lâm trường về cho địa phương, vì hầu hết diện tích rừng khi giao về cho địa phương đã bị người dân lấn chiếm nên rất khó cho công tác quản lý; Trung ương cần phân bổ thêm nguồn vốn vay ưu đãi làm nhà ở xã hội để tạo điều kiện cho cán bộ, công chức xã được vay vốn làm nhà ở.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND huyện Đăk Glei, các sở, ngành trả lời cụ thể tại buổi tiếp xúc.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tô Văn Tám đã tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Đăk Kroong, huyện Đăk Glei và đoàn sẽ tổng hợp gửi các bộ, ngành trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất; đồng thời, trao đổi làm rõ thêm một số nội dung mà cử tri quan tâm.

Ngọc Chí – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *