(kontumtv.vn) – Ngày 14/1, đoàn lãnh đạo cấp cao tỉnh Ratanakiri, Vương quốc Campuchia do Ngài Bu Lâm, Nghị sĩ Quốc hội Vương quốc Campuchia làm trưởng đoàn đã đi thăm và chúc Tết cổ truyền tại tỉnh Kon Tum.

Tiếp đoàn tại Tỉnh ủy có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh A Pớt và lãnh đạo các ban, ngành .

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, ngài Bu Lâm, Nghị sĩ Quốc hội Vương quốc Campuchia đã tặng quà, gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum; chúc mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Campuchia – Việt Nam nói chung và hai tỉnh Ratanakiri – Kon Tum nói riêng mãi mãi bền vững và phát triển. Ngài Bu Lâm cũng đã mời lãnh đạo tỉnh Kon Tum qua thăm và tham dự Tết cổ truyền Vương quốc Campuchia trong thời gian đến.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh A Pớt đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự vinh dự khi được đón tiếp đoàn đại biểu cấp cao tỉnh Ratanakiri, Vương quốc Campuchia; chúc các thành viên trong đoàn sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa hai tỉnh sẽ tiếp tục phát triển lên tầm cao mới. Phó Bí thư Tỉnh ủy cho biết trong thời gian đến, tỉnh Kon Tum sẽ sắp xếp, bố trí đoàn qua thăm tỉnh Ratanakiri nhân dịp Tết cổ truyền của Vương quốc Campuchia.

Tại UBND tỉnh, Ngài Bu Lâm đã chân thành cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của tỉnh Kon Tum dành cho đoàn. Đồng thời cho biết, chuyến thăm, chúc Tết cổ truyền dân tộc giữa hai tỉnh Ratanakiri và Kon Tum là truyền thống, chủ trương tốt đẹp của hai tỉnh. Nhân dịp này, Ngài Bu Lâm đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ và nhân dân tỉnh Kon Tum.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã đánh giá cao chuyến thăm và chúc Tết của đoàn, qua đó thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị giữa hai tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa chúc các thành viên trong đoàn và gia đình đón năm mới 2017 dồi dào sức khỏe; chúc cho mối quan hệ của hai nước nói chung và hai tỉnh nói riêng ngày càng tốt đẹp, đơm hoa, kết trái.

                                                                                                                                                                                                                             Tấn Thành – Thanh Hà 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *