(kontumtv.vn) – Tại Trung đoàn 990, Đoàn Thanh niên Quân sự tỉnh Kon Tum đã tổ chức Giải thể dục thể thao và Giao lưu văn nghệ với chủ đề “Vinh quang người chiến sĩ” thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 Ngày  thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

daon thanh nien quan su

Tham gia Giải thể dục thể thao có hơn 100 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ và  đoàn viên, thanh niên các tổ chức cơ sở Đoàn của Trung đoàn  990 và cơ quan 4 phòng, Bộ CHQS tỉnh, tham gia 2 nội dung thi đấu là môn bóng chuyền và môn kéo co.

Đoàn viên thanh niên Trung đoàn 990, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với các đơn vị kết nghĩa tổ chức Đêm Giao lưu văn hóa – văn nghệ chủ đề “Vinh quang Người chiến sỹ”, với nhiều tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi về tình yêu biển đảo, quê hương, đất nước. Đây là hoạt động giúp cho đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh có sân chơi bổ ích, thiết thực; xây dựng mối quan hệ đoàn kết gắn bó, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, phù hợp với tâm lý tuổi trẻ, đồng thời đẩy mạnh các phong trào hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh.

                                                                                                   CTV Ngọc Lưu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *