(kontumtv.vn) –  Phấn đấu tìm kiếm, hồi hương từ 20  hài cốt liệt sĩ trở lên tại 2 nước bạn Lào và Campuchia và góp phần giữ vững tình đoàn kết, hữu nghị với quân và dân nước bạn trong quá trình thực thi nhiệm vụ là quyết tâm của Đội K53, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum, thể hiện trong Lễ xuất quân lên đường làm nhiệm vụ vào sáng 9/11.

DOI K53

Trong không khí long trọng của Lễ xuất quân, cán bộ, thành viên Đội K53 hứa sẽ nỗ lực vượt khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao; quyết tâm tìm kiếm, hồi hương hài cốt các liệt sĩ và chuyên gia quân tình nguyện Việt Nam hy sinh ở Nam Lào và Đông Bắc Campuchia về nước. Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Hội Cựu chiến binh và các thành viên Ban Chỉ đạo của tỉnh đã tặng quà, chúc cán bộ, thành viên Đội K53 lên đường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngay sau Lễ xuất quân, Đội K53 chia làm 2 hướng lên đường làm nhiệm vụ. Trong đó, tại Campuphia có 29 thành viên tham gia tìm kiếm hài cốt liệt sĩ ở tỉnh Ratanakiri. Tại Lào có 25 thành viên tham gia tìm kiếm ở các tỉnh Attapư, Sekong và Champasak

Thời gian thực hiện nhiệm vụ của Đội K53 từ ngày 9/11/2016 đến 31/5/2017.

                                                          Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *