(kontumtv.vn) – Ngày 29/7, Huyện ủy Đăk Hà tổ chức đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân để tiếp thu kiến nghị, đề xuất và giải quyết những vấn đề người dân quan tâm.

Tại buổi đối thoại, công dân đã kiến nghị với lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương các nội dung gồm, đề nghị ngành chức năng kiểm tra, trả lời cụ thể công tác quy hoạch, thi công các tuyến đường trên địa bàn thị trấn Đăk Hà; hướng dẫn người dân quy trình, thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất theo đúng quy định của Luật Đất đai; quan tâm đầu tư sửa chữa, nâng cấp một số công trình giao thông, bờ kè sông suối đã xuống cấp, sạt lở, tạo điều kiện cho người dân ổn định các hoạt động sản xuất và kinh doanh. Đồng thời công dân mong muốn lãnh đạo địa phương chỉ đạo giải quyết dứt điểm các vụ việc tranh chấp đất đai giữa các hộ gia đình, cá nhân đã kéo dài nhiều năm.

Sau khi các đơn vị chuyên môn trả lời, làm rõ các kiến nghị của công dân, Bí thư Huyện ủy Đăk Hà chỉ đạo UBND huyện, các phòng, ban chuyên môn của huyện tiếp thu, giải trình làm rõ và sớm trả lời cho công dân, tránh tình trạng người dân kiến nghị nhiều lần, kiến nghị vượt cấp. Đối với các kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp trên, đề nghị UBND huyện tổng hợp, chuyển đến các ngành chức năng xem xét, trả lời trong thời gian tới./.

Trọng Nghĩa

Trung tâm VHTTDL&TT Đăk Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *