(kontumtv.vn) – Sáng 12/1, nhiều địa phương tỉnh Kon Tum đã tổ chức lễ đón nhận quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương.

Tại thành phố Kon Tum, Sau 02 năm rèn luyện và huấn luyện nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị: Trung đoàn Bộ binh 990 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh), Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Lữ đoàn pháo phòng không 573 và Lữ đoàn Công binh 280 (Quân khu 5), 165 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã trở về địa phương.

LE DON NHAN QUAN NHAN XUAT NGU TRO VE DIA PHUONG

Tại buổi lễ tiếp đón, lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum ghi nhận, biểu dương các quân nhân đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong môi trường quân đội; chúc mừng các chiến sĩ đã hoàn thành tốt nghĩa vụ đối với Tổ quốc. Trong thời gian tới, lãnh đạo thành phố mong muốn các quân nhân tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ; tích cực tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương; tham gia các phong trào giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương; thực hiện tốt trách nhiệm của quân nhân dự bị động viên sẵn sàng nhận nhiệm vụ lên đường bảo vệ Tổ quốc khi có yêu cầu.

Lãnh đạo UBND thành phố đã tặng quà, gửi lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng đến các quân nhân và gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

LE DON NHAN QUAN NHAN XUAT NGU TRO VE DIA PHUONG (HUYEN DAK HA)

Tại huyện Đăk Hà, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức Lễ đón nhận quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trở về địa phương. Trong đợt này, huyện Đăk Hà đón nhận 122 nam quân nhân tham gia nhập ngũ năm 2018, thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Trung đoàn 990 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Kon Tum) và Trung đoàn 95 (Sư đoàn Bộ binh Quân khu 5).

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà Ka Ba Thành biểu dương thành tích của tập thể chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của huyện. Mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào của địa phương; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương chung sức, chung lòng xây dựng huyện Đăk Hà ngày càng phát triển.

Tại đây, các quân nhân xuất ngũ cũng đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện, đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ. Hứa sẽ tiếp tục tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

PV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *