(kontumtv.vn) – Ngày 10/5, Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức gắn biển các công trình chào mừng Đại hội X Công đoàn tỉnh, nhiệm kỳ 2018 -2023.

Gắn biển công trình xử lý nước thải Công ty
Gắn biển công trình xử lý nước thải Công ty TNHH Tinh bột sắn Kon Tum

Công trình Đầu tư nâng cấp hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn cột A của Công ty TNHH Tinh bột sắn Kon Tum đứng chân trên địa bàn xã Sa Bình, huyện Sa Thầy được khởi công xây dựng từ tháng 7/2017 và hoàn thành sử dụng vào tháng 12/2017. Công trình có tổng mức đầu tư 12 tỷ đồng. Công trình được đưa vào sử dụng làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường do sản xuất của ngành tinh bột sắn nói riêng, giảm tình trạng ô nhiễm môi trường nói chung. Đây là công trình đầu tiên trên địa bàn tỉnh thực hiện việc truyền dữ liệu quan trắc về Sở TN&MT.

Công trình sản xuất Nhà vườn thông minh giá rẻ là “công trình – sản phẩm – phần việc” của Trường Trung cấp Nghề Kon Tum, nay là Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum. Công trình có vốn đầu tư hơn 120 triệu đồng, được thực hiện trong năm 2017. Nhà vườn thông minh là nhà vườn kết hợp được việc tự động điều chỉnh nhiều yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm, độ PH, dinh dưỡng cây trồng…Hệ thống vườn thông minh với các thành phần có thể kết nối với nhau và kết nối với người dùng, điều này cho phép người dùng có thể sáng tạo, tương tác và chăm sóc khu vườn của mình, đồng thời đưa công nghệ vào gần hơn với  cuộc sống của người nông dân. Làm Nhà vườn thông minh sử dụng vật liệu hiện có tại địa phương, giá chỉ bằng 1/3 giá của nước ngoài và có đủ tính năng thông minh như nhà thông minh nước ngoài.TNHH Tin h bột sắn Kon Tum

Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *