(kontumtv.vn) – Chiều 16/10, Văn phòng Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy (18/10/1930 – 18/10/2020).

Dự buổi gặp mặt có Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh A Pớt; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa.

GAP MAT KY NIEM 90 NAM NGAY TRUYEN THONG VAN PHONG CAP UY

Trải qua 90 năm hình thành và phát triển, qua nhiều thời kỳ cách mạng, mỗi thời kỳ gắn với những nhiệm vụ trọng tâm, yêu cầu công việc, tổ chức bộ máy khác nhau, Văn phòng các cấp uỷ Đảng luôn tham mưu và phục vụ đắc lực, hiệu quả cho hoạt động của cấp ủy và các đồng chí lãnh đạo Đảng; có nhiều đóng góp tích cực trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát huy truyền thống vẻ vang của Văn phòng cấp ủy, từ khi thành lập lại tỉnh Kon Tum đến nay, Văn phòng Tỉnh ủy đã không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; được Tỉnh ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy tín nhiệm; được Văn phòng Trung ương Đảng đánh giá là một trong những đơn vị có nhiều đổi mới trong công tác thông tin, tổng hợp, tham mưu, tổ chức thực hiện quy chế làm việc của cấp ủy trong hệ thống văn phòng cấp ủy các tỉnh, thành của cả nước.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh A Pớt biểu dương và ghi nhận những đóng góp của Văn phòng Tỉnh ủy. Qua các thời kỳ, cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy luôn nỗ lực, tham mưu kịp thời cho Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo triển khai xây dựng các nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch trên tất cả các lĩnh vực phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh-quốc phòng trên địa bàn tỉnh. Gần đây, Văn phòng Tỉnh ủy đã tham mưu chu đáo, tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020-2025.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy tiếp tục nỗ lực, nghiên cứu, tham mưu cho Tỉnh ủy sớm ban hành Chỉ thị triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh; tiếp tục nâng cao chất lượng tham mưu, cung cấp thông tin cho Thường trực Tỉnh ủy để lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời; quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức Văn phòng Tỉnh ủy có phẩm chất, trình độ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tặng bức trướng cho Văn phòng Tỉnh ủy với dòng chữ “Trung thành, đoàn kết, tận tụy, sáng tạo”; Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Văn phòng cấp ủy.

Ngọc Chí – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *