(kontumtv.vn) – Sáng 20/1, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum tổ chức gặp mặt đại diện các tầng lớp nhân dân, nhân sĩ trí thức các dân tộc, chức sắc các tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu 2017. Dự buổi gặp mặt có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa;Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Bình Trọng; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải.

GAP MAT NHAN DI

 Hơn 50 đại biểu đại diện các tầng lớp nhân dân, nhân sĩ trí thức các dân tộc, chức sắc các tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào đã tham dự buổi gặp gỡ.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã thông báo kết quả nổi bật tỉnh Kon Tum đạt được trong năm 2016 trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, đảm bảo quốc phòng – an ninh.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của nhân dân các dân tộc trong tỉnh trong năm qua. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, trong thời gian tới, các tầng lớp nhân dân, nhân sĩ trí thức các dân tộc, chức sắc các tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào ủng hộ và đóng góp nhiều hơn nữa cho tỉnh trong phát triển kinh tế – xã hội; chức sắc các tôn giáo tiếp tục vận động tín đồ tích cực lao động sản xuất, sống tốt đời đẹp đạo; kiều bào và thân nhân kiều bào tiếp tục là cầu nối quan trọng, góp phần tô thắm thêm quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa tỉnh Kon Tum nói riêng và nước Việt Nam nói chung với các quốc gia, dân tộc trên thế giới để cùng xây dựng quê hương Kon Tum ngày càng giàu đẹp, ổn định và phát triển bền vững.

Trao đổi tại buổi gặp mặt, đại diện các tầng lớp nhân dân, nhân sĩ trí thức các dân tộc, chức sắc các tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào bày tỏ niềm vui mừng với các thành quả trong phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong năm qua. Đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh, UBMTTQVN tỉnh tiếp tục quan tâm, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các tầng lớp nhân dân, trong đó đặc biệt quan tâm tới các hoạt động của các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

 Thanh Tùng – Thanh Hà

                                                                   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *