(kontumtv.vn) – Sau 5 ngày với 10 trận thi đấu sôi nổi, chiều 14/8, nội dung bóng chuyền nữ Giải Bóng chuyền nam, nữ tỉnh Kon Tum lần thứ II năm 2016 đã kết thúc.

Trao giải nội dung thi bóng chuyền nữ
Trao giải nội dung thi bóng chuyền nữ

Tham gia nội dung bóng chuyền nữ năm nay có 5 đội bóng, gồm Đăk Glei, Đăk Hà, Ngọc Hồi, Sở Xây dựng và Công ty Cao su Kon Tum. Ngoài việc tăng số lượng thêm 2 đội so với giải lần trước, về chất lượng giải năm nay đã được Ban Tổ chức đánh giá khá cao. Nhiều đội đã có sự chuẩn bị, tập luyện trước khi vào giải, nên thi đấu rất ổn định và chuyên nghiệp, như đội Đăk Hà, Ngọc Hồi, Đăk Glei. Nhiều trận thi đấu phải phân định thắng thua ở tỷ lệ sát sao 27 – 25. Một số đội bóng đã có tư duy chiến thuật trong phòng thủ, tấn công và thay đổi người một cách hợp lý, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, đầy kịch tính.

Kết quả, Đội bóng chuyền nữ huyện Đăk Hà thắng tuyệt đối cả 4 đội Đăk Glei, Ngọc Hồi, Sở Xây dựng và Công ty Cao su Kon Tum, với tỷ số 3-0, giành ngôi vô địch; Đội huyện Ngọc Hồi đứng vị trí thứ hai; Đội huyện Đăk Glei đứng thứ ba. Ngoài việc trao Cúp, Huy chương vàng, Bạc, Đồng và Cờ cho 3 đội nhất, nhì, ba, Ban Tổ chức đã trao giải khuyến khích cho 2 đội Công ty Cao su Kon Tum và Sở Xây dựng; trao 4 giải cá nhân cho cầu thủ xuất sắc nhất, liberoo xuất sắc nhất, giải chuyền hai xuất sắc nhất và giải hoa khôi của giải bóng chuyền nữ.

        Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *